Tham quan, du lịch tại Malaysia – Singapo năm 2016

Không ngừng nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên, tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, thân thiện và tạo điều kiện cho CBCNV được nghỉ ngơi sau một năm làm việc, đồng thời góp phần tạo thêm động lực trong phong trào thi đua sản xuất – kinh doanh trong Nhà máy Bia Sài Gòn – Đắk Lắk.

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Cty Cp Bia Sài Gòn – Miền Trung đã tổ chức cho CBCNV trong Công ty đi tham quan du lịch tại Malaysia – Singapo, từ ngày 26/2/2016 đến ngày 2/3/2016

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Công ty đối với đời sống CBCNV. Chuyến  đi này, với số lượng CBCNV tham dự 31 người, công tác tổ chức đã được thực hiện chu đáo, an toàn, mang lại niềm vui, những trải nghiệm, những ấn tượng tốt đẹp đối với tập thể CBCNV và người thân.

dulich_singapore-2
Có thể nói, thông qua các hoạt động trong chuyến tham quan du lịch đã góp phần cổ vũ, khích lệ CBCNV Nhà máy Bia Sài Gòn – Đắk Lắk hăng say công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của Nhà máy Bia Sài Gòn – Đắk Lắk. Chuyến du lịch đang diễn ra tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham gia.

(BTV. Nguyễn Tài Quang – PP.KH-KD)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon